Nơi mua bột màu TPHCM chất lượng


Bột màu TPHCM được chế tạo bằng chất kết dính và chất màu, chất liệu tổng hợp. Tất cả bột màu mà bạn nhìn thấy đều có sắc trắng. Bột màu có sức hấp dẫn đặc biệt ứng dụng rất nhiều ngành nghề xây dựng, nghệ thuật,….

Bột màu TPHCM
Bột màu TPHCM

1.     Phân biệt bột màu và thuốc thuộm

Bột màu và thuốc nhuộm dù có chức năng nhuộm màu nhưng lại khác nhau hoàn toàn.

-     Bột màu thường gắn liền với sơn dầu và xây dựng. Ngoài ra dùng để tại màu cho những đồ dùng trong nhà, hoặc sản xuất công nghiệp. Bột màu có nguồn gốc từ nhứng hợp chất vô cơ. Bột màu hoàn toàn không tan trong nước nhưng có độ sáng và độ che phủ rất cao. Bột màu được sử dụng phun sơ xe ô tô, tạo màu cho vật dụng gia đình, gốm sứ, gạch, tường,…

-          Thuốc nhuộm là hợp chất hữu cơ có tính ưa các loại sợi dệt. Thành phần chủ yếu là axit. Đa số thuốc nhuộm điều có tính tan trong nước, có khả năng nhuộm rất mạnh.

2.     Bột màu Minh Hùng.

Bột màu Minh Hùng là cơ sở đầu tiên triển khai sản xuất bột màu theo công nghệ sạch. Chúng tôi là cung cấp bột màu TP.HCM uy tính và tin cậy, luôn nổ lực đem lại sản phẩm bột màu tốt nhất. Bột màu Minh Hùng cam kết sản phẩm hoàn toàn, an toàn với sức khỏe con người và không gây ô nhiễm  môi trường. Với 30 năm kinh nghiệm, ứng dụng công nghệ tạo bột màu. Chúng tôi câm kết sản phẩm của công ty điều đạt tiêu chuẩn các yêu cầu chất lượng theo tiêu chuẩn định sẵn. Được ứng dụng rộng rãi trogn ngành sơn đầu, xây dựng, sơn nước, sản xuất ván cốt pha, vật liệu xây dựng, cao su, vật liệu composit… Đến ngày hôm nay, Minh Hùng đã hợp tác hơn trăm đối tác, vô số khách hàng. Được đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm cũng như dịch vụ và giá cả đi kèm.

Bột màu Minh Hùng
Bột màu Minh Hùng

Minh Hùng - Đơn vị đầu tiên ở Việt Nam sản xuất bột màu oxit sắt theo công nghệ sạch
Với thiết bị đạt chuẩn 45 m3/ thiết bị tạo nên hàng tấn bột màu có chất lượng ổn định và tính đồng nhất cao nhất, các thông số cơ bản nằm trong giới hạn chuẩn nhất. Do đó, nếu quý khách hàng đang lo lắng về chỉ số an toàn của bột màu thì hãy đến với chúng tôi. Doanh Nghiệp Tư Nhân Sản Xuất Bột Màu Minh Hùng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng của sản phẩm bột màu oxit sắt.

Thị trường cung cấp sản phẩm bột màu an  toàn cho sức khỏe giá rất đắt vì nhập khẩu nước ngoài.  Với bột màu Minh Hùng cam kết sản phẩm chất lượng giá rất mền so với những nơi khác. Công ty luôn có những ưu đãi đặt biệt cho khách hàng than thiết của bột màu Minh Hùng.

Phản hồi của khách hàng vẫn luôn là một yếu tố quan trọng để đánh giá một doanh nghiệp uy tín, hoạt động tốt. Trên các diễn đàn mua bán bột màu xây dựng nói chung, bột màu Minh Hùng là một trong những cái tên được khách hàng đánh giá rất cao bởi đã mang lại hiệu quả không nhỏ cho hoạt động kinh doanh của khách hàng.

Bột màu TPHCM
Bột màu TPHCM

3.     Lời khuyên dành cho bạn:

Bột màu ở TPHCM có rất nhiều cơ sở, chất lượng không được đảm bảo. Nếu bạn không thường xuyên mua bột màu rất dễ mua phải loại kém chất lượng giá đắt. Bột màu kém chất lượng thì không an toàn, ảnh hưởng sức khỏe. Hãy tìm đại chỉ tin cậy mua bột màu, không lo lắng khi sử dụng. Vậy nên, tốt nhất là chọn loại bột màu an toàn với sức khỏe và thân thiện với môi trường. Chỉ có như vậy, mới không lo lắng khi sử dụng hoặc trong quá trình sử dụng.
Minh Hùng với 30 năm sản xuất bột màu nghiên cứu cho ra sản phẩm sạch. Sản phẩm được sự cho phép của bộ y tế, được đánh giá cao trên các tổ chức uy tín. Sản phẩm của bột màu Minh Hùng cam kết chất lượng, giá cả hợp lí.

Liên hệ với bột màu Minh Hùng
SĐT: 0913812206/ 06503641583
Địa chỉ: Số 1, Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, Huyện Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương

 >>> Xêm thêm thông tin bột màu xây dựng

Là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam triển khai sản xuất bột màu oxyt sắt với qui mô công nghiệp theo công nghệ sạch. Đơn vị chúng tôi luôn phấn đấu cho chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn và hạn chế tối đa việc gây ô nhiễm cho môi trường.