KINH NGHIỆM LỰA CHỌN BỘT MÀU CHO SƠN


KINH NGHIỆM LỰA CHỌN BỘT MÀU CHO SƠN


Khi nhu cầu về xây dựng các công trình, thiết kế và làm đẹp nhà ở ngày càng gia tăng, thì theo đó vai trò của bột màu cho sơn cũng ngày càng trở nên quan trọng, trở thành một nguyên liệu thiết yếu để tăng thêm khiến các tòa nhà, trụ sở,… trở nên ấn tượng hơn. Bài viết này sẽ chỉ ra một số ứng dụng phổ biến nhất của bột màu công nghiệp dùng trong ngành sơn thông dụng.

1. Tổng quan về bột màu cho sơn

Bột màu dùng trong các ngành công nghiệp bao gồm bột màu hữu cơ và bột màu vô cơ, có những tính chất, đặc điểm và cách sử dụng khác nhau, tùy vào đó mà người ta ứng dụng cho các lĩnh vực khác nhau.
Bột màu có đặc trưng bởi sự đa dạng về màu sắc, trong đó 6 nhóm màu chính như: đen, đỏ, xanh lá, xanh dương, nâu, vàng. Mỗi một nhóm màu người ta có thể trộn và kết hợp với nhau để ra các màu sắc trung gian khác như màu đỏ nâu, bột màu trắng titan, bột màu oxit sắt xanh,…


Bột màu cho sơn có thể kết hợp các màu cơ bản với nhau.


Vì bột màu được ứng dụng nhiều trong các công trình ngoài trời nên bột màu chất lượng cần được đảm bảo một số tiêu chí như: độ bền nhiệt, độ bền thời tiết, độ bền ánh sáng, độ bền hóa chất, cường độ màu,…
Ngoài ra, bột màu công nghiệp còn có tính chất tan mạnh trong nước, được ứng dụng rộng rãi cho các ngành sản xuất như: ngành sản xuất sơn (sơn nước, sơn dầu, sơn chống gỉ,…), ngành sản xuất bê tông, ván ép, gạch hay thậm chí cả ngành sản xuất phân bón.

2. Tác dụng của bột màu cho ngành sơn

-       Bột màu cho sơn có thể kết hợp để tạo ra nhiều màu sắc có tính trang trí.
-       Bột màu giúp bảo vệ bề mặt sơn khỏi các tác động của ánh sáng, thời tiết, nhiệt độ, hóa chất.
-       Bột màu cho sơn giúp chống ăn mòn, chống bám dính, chống cháy.
 

3. Khi mua bột màu cho sơn cần lưu ý điều gì

Khi có nhu cầu cần sử dụng bột màu cho sơn, chúng ta không nên quá tin tưởng vào quảng cáo hay những lời mời chào từ một doanh nghiệp bất kì nào đó, điều cần làm là tìm hiểu, so sánh kỹ lưỡng những nhà cung cấp bột màu công nghiệp khác nhau. Điều này giúp cho bạn hạn chế được những rủi ro có thể gặp phải sau này và việc mua hàng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều.


Cần lưu ý khi mua bột màu cho sơn.

 Một đơn vị cung cấp bột màu uy tín cần có những tiêu chí cơ bản sau:
Về thời gian hoạt động: Đối với các sản phẩm công nghiệp, không đơn giản như việc bán hàng online một sản phẩm nào đó, một doanh nghiệp phải có ít nhất 10 năm hoạt động trong lĩnh vực này mới được xem là một nhà cung cấp có tiềm lực lâu bền. Thời gian hoạt động lâu dài chứng minh được quá trình phát triển của doanh nghiệp, giúp bạn yên tâm khi chọn lựa những đơn vị này.
Về sự đánh giá của đối tác: Một trong những yêu cầu cần thiết khi lựa chọn là ban nên tham khảo ý kiến và sự đánh giá từ phía khách hàng của các công ty, vì đây là những trải nghiệm chân thực nhất đến từ người đã sử dụng sản phẩm dịch vụ của các công ty đó.
Về khả năng cung ứng: Qua tham khảo và ý kiến chung của các doanh nghiệp trong ngành xây dựng, một đơn vị đồng thời tự sản xuất và cung cấp sản phẩm sẽ được đánh giá tốt hơn vì nó có những ưu điểm nổi trội hơn về mặt chất lượng và giá cả
Về sự đa dạng và chất lượng của sản phẩm: Sản phẩm bột màu cho sơn rất cần dến sự đa dạng về màu sắc để có thể kết hợp và sử dụng cho nhiều công trình khác nhau, do đó, đơn vị nào có khả năng cung cấp đa dạng các loại sản phẩm với chất lượng cao luôn đáng được ưu tiên để chọn lựa
Về công nghệ: Trước khi mua, bạn hãy tham khảo về công nghệ của nhà cung cấp đó đang sử dụng xem mức độ hiện đại của nó như thế nào. Công nghệ kỹ thuật được cập nhật không chỉ đảm bảo về chất lượng bột màu mà còn giúp sản phẩm có tính đồng nhất cao.
Về môi trường: Một sản phẩm bột màu an toàn không chỉ bảo vệ sức khỏe cho con người mà còn đảm bảo an toàn cho môi trường xung quanh, có như vậy quá trình sản xuất và phát triển mới được bền vững.

4. Mua bột màu cho sơn ở đâu uy tín và chất lượng


Minh Hùng – Cơ sở cung cấp bột màu cho sơn chất lượng và uy tín.


Công ty Minh Hùng là sự lựa chọn hàng đầu cho quý khách hàng đang phân vân không biết nên mua bột màu cho sơn ở đâu uy tín và chất lượng.
Ra đời từ năm 1990, trải qua gần 30 năm hoạt động, đến ngày hôm nay Minh Hùng đã trở thành công ty giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bột màu theo công nghệ mới hiện đại. Công nghệ này sử dụng 100% nguyên liệu trong nước 100% nên tuyệt đối không gây ô nhiễm môi trường và rất thân thiện với sức khỏe của người sử dụng. Các sản phẩm bột màu của Minh Hùng đều trải qua quá trình kiểm định gắt gao, đạt các yêu cầu về chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đội ngũ tư vấn giải đáp tất cả thắc mắc của quý khách hàng qua đường dây nóng 0913812206/ 06503641583. Bạn cũng có thể đến ngay địa chỉ Số 1, Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, Huyện Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương để được trực tiếp tham quan vào quá trình sản xuất bột màu cho sơn tại Minh Hùng. 

Là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam triển khai sản xuất bột màu oxyt sắt với qui mô công nghiệp theo công nghệ sạch. Đơn vị chúng tôi luôn phấn đấu cho chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn và hạn chế tối đa việc gây ô nhiễm cho môi trường.