NGUỒN GỐC CỦA BỘT MÀU CÔNG NGHIỆP


NGUỒN GỐC CỦA BỘT MÀU CÔNG NGHIỆP


Ngày nay, bột màu công nghiệp được sử dụng rất nhiều trong nhiều ngành trọng điểm nhờ sự đa dạng và tính chất vốn có của nó. Ngoài các thông tin về mẫu mã, chất lượng, thì nguồn cung cấp bột màu cũng là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tổng hợp lại một số thông tin về bột màu công nghiệp và tìm hiểu nguồn gốc của bột màu tại thị trường TP.HCM hiện nay.

1. Tổng quan về bột màu công nghiệp

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu về các tính chất và ứng dụng của bột màu công nghiệp:
-         Về nguồn gốc: Bột màu được tổng hợp từ các hợp chất như sắt, coban, kẽm, chì cacbonat,…
-         Về tính chất: Đa phần bột màu có tính tan mạnh trong nước, có tính chịu lực và bám dính cao.
-         Về ứng dụng: Vì sự đa dạng về màu sắc cũng như tính năng của bột màu mà chúng được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực hiện nay, chẳng hạn như:
+       Trong trang trí sàn khi thi công các công trình sẽ sử dụng một số mẫu bột màu thông thường.
+       Sử dụng cho các sản phẩm như gạch màu, gạch trang trí, gạch xây,...
+       Dùng cho nhựa hoặc cao su.
+       Dùng cho sản xuất gạch hoặc sơn xây dựng
+       Ứng dụng trong sản xuất chất phụ gia hoặc phân bón.
+       Tạo màu ngói, màu ván ép MDF.
Tóm lại, bột màu công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến trong các ngành công nghiệp vì chúng có rất nhiều công dụng. Do đó, việc tìm hiểu nguồn cung cấp bột màu chất lượng là điều quan trọng được nhiều doanh nghiệp quan tâm.



2. Nguồn gốc cung cấp bột màu tại Hồ Chí Minh hiện nay

Vì sự phổ biến của bột màu công nghiệp ngày càng tăng, số lượng của những cơ sở cung cấp bột màu cũng ngày càng đa dạng. Các bạn có thể chọn nhà cung cấp theo các hình thức:

Bột màu nhập khẩu

Hiện nay có rất nhiều các doanh nghiệp nhập khẩu bột màu từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản,… Tuy nhiên, các loại bột màu nhập khẩu dù có chi phí cao hơn bột màu trong nước nhưng không đảm bảo 100% chất lượng nếu bạn không chọn được một nhà cung cấp uy tín.

Bột màu sản xuất từ nguyên liệu trong nước

Tại Việt Nam có nguồn cung nguyên liệu vô cùng phong phú, trở thành tiềm năng phát triển cho các công ty khai thác, sản xuất và kinh doanh bột màu. Nếu sử dụng bột màu trong nước, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được khối lượng cũng như chất lượng với một mức giá phải chăng. Đồng thời, bạn cũng góp phần thúc đẩy ngành sản xuất bột màu công nghiệp trong nước phát triển hơn.



3. Địa chỉ bán bột màu chất lượng và uy tín hiện nay

Doanh nghiệp tư nhân sản xuất bột màu Minh Hùng có gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành, là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam phát triển sản xuất bột màu với quy mô lớn và công nghệ sạch. Minh Hùng chuyên sản xuất các loại bột màu công nghiệp với chất lượng cao và nguyên liệu đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
Hiện nay, Cơ sở bột màu Minh Hùng cung cấp bột màu với nhiều nhóm màu khác nhau với cam kết đảm bảo các tiêu chí sau:
-       Đảm bảo an toàn sức khỏe: Chúng tôi có thể cung cấp mọi thông tin để quý khách hàng kiểm tra hoặc bất cứ cơ sở kiểm duyệt nào nếu người dùng còn nghi ngờ về chát lượng bột màu. Sản phẩm của chúng tôi trải qua nhiều công đoạn kiểm tra chặt chẽ, được chứng nhận ISO nên khách hàng có thể an tâm khi đến với Minh Hùng.
-       Giá cả cạnh tranh: Chúng tôi không đảm bảo 100% giá bột màu của công ty là rẻ nhất nhưng chúng tôi đảm bảo được rằng số tiền mà quý khách hàng bỏ ra xứng đáng và phù hợp với sản phẩm mà bạn nhận được. Tại Minh Hùng, có nhiều loại bột màu với các mức giá khác nhau, chất lượng từ ổn định đến cao cấp, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng.
-       Đóng gói và vận chuyển: Dịch vụ đóng gói và vận chuyển đơn hàng theo yêu cầu khách hàng sẽ luôn làm bạn hài lòng. Minh Hùng sẽ chủ động liên lac và bàn bạc với quý khách để vận chuyển hàng hóa theo phương thức hai bên cùng có lợi, giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa chi phí vận chuyển các sản phẩm.
-       Dịch vụ ưu đãi: Minh Hùng thường xuyên có những chương trình ưu đãi hay khuyến mãi lớn cho quý khách hàng.
-       Bảo vệ môi trường: Một trong những điểm nổi bật tại Minh Hùng là quy trình sản xuất bột màu hiện đại, áp dụng các công nghệ kỹ thuật cao nên đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường.


Với bài viết trên, chắc hẳn bạn đã có thêm được một số thông tin về bột màu công nghiệp đúng không? Nếu các bạn đang tìm kiếm một nhà sản xuất bột màu công nghiệp uy tín, chất lượng thì hãy đến ngay với Bột màu Minh Hưng nhé.
Nếu cần tư vấn hay giải đáp các thắc mắc, các bạn có thể liên hệ đến số hotline: 0913812206 - 06503641583 hoặc trực tiếp đến với cửa hàng tại địa chỉ Số 1, Đường D7, KCN Nam Tân Uyên, Huyện Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương để tham quan và tận tay kiểm tra sản phẩm nhé.

Là đơn vị đầu tiên ở Việt Nam triển khai sản xuất bột màu oxyt sắt với qui mô công nghiệp theo công nghệ sạch. Đơn vị chúng tôi luôn phấn đấu cho chất lượng sản phẩm ngày một tốt hơn và hạn chế tối đa việc gây ô nhiễm cho môi trường.